Chuyển tới nội dung

SỰ KIỆN THÁNG 10/2023

  • bởi

TỌA ĐÀM “XU HƯỚNG MARKETING – ĐÓN SÓNG TĂNG TRƯỞNG 2024”

 Nhằm nâng cao kiến thức về Marketing và đón sóng tăng trưởng 2024 cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp các doanh nghiệp gia tăng kiến thức, hiểu được xu hướng của thị trường, Hệ sinh thái Salepro, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội- Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo “Xu hướng Marketing- Đón sóng tăng trưởng 2024”. Được tổ chức vào ngày 19/10/2023 được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Nhất Thống 15-17 Ngọc Khánh- Hà Nội

Toàn cảnh chương trình

Sự kiện có sự tham gia của gần 200 khách mời là những CEO, những người làm marketing, quản lý marketing và các bạn sinh viên có quan tâm đến marketing. Tọa đàm “Xu hướng Marketing – Đón sóng tăng trưởng 2024” nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những thách thức và cơ hội trong năm 2024.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của gần 200 khách mời là các chủ doanh nghiệp. Về phía đơn vị đồng hành có 13 đơn vị bao gồm : Group CEO Hợp Lực, Dự án Pneuma – Hơi thở cuộc sống, Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam, Công ty Cổ phần phát triển nhân lực HTH, Tập đoàn Vinalink, Công ty cổ phần công nghệ Landingpage, Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia, Công ty CP Tập đoàn DKNEC, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Trạm năng lượng sinh học Duanda Heal. Về phía đơn vị tổ chức có bà Bùi Vân Anh – Tổng giám đốc Hệ sinh thái Salepro, ông Jack Dũng – Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro, Ông Ngô Minh Toàn – Giám đốc trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội.

Sự kiện được diễn ra với các nội dung được bàn luận xuyên suốt sự kiện. Mở đầu chương trình, Ông Jack Dũng – Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro đã có bài phát biểu giới thiệu tới các khách mời về Hệ sinh thái Salepro. Tiếp đó, bà Bùi Vân Anh đã đứng lên phát biểu về những biến động ngành marketing trong năm 2023 và chính thức phát biểu khai mạc tọa đàm “Xu hướng marketing – Đón sóng tăng trưởng 2024” 

Ông Jack Dũng – Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro
Bà Bùi Vân Anh – Tổng giám đốc Hệ sinh thái Salepro phát biểu khai mạc chương trình

Trong xuyên suốt chương trình, các khách mời đã được lắng nghe các chủ đề liên quan đến “Xu hướng Marketing – Đón sóng tăng trưởng 2024” đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing.

Chuyên gia Trần Tuấn Linh – Giám đốc Viện Khởi nghiệp sáng tạo Trường Đại học Nguyễn Trãi đã chia sẻ về nội dung marketing cho sản phẩm, dịch vụ. Chuyên gia đã cho các khách mời biết được các khái niệm và bản chất của marketing dịch vụ cũng như những điểm khác biệt của marketing sản phẩm và marketing dịch vụ, các yếu tố 4P và 7P để áp dụng vào sản phẩm và dịch vụ. Chuyên gia cũng đưa ra các chiến lược và công cụ marketing dịch vụ hiệu quả cho các loại hình doanh nghiệp dịch vụ khác nhau, như ngân hàng, du lịch, giáo dục, y tế… nên nêu rõ mục tiêu, đối tượng, nội dung và kết quả của các chiến lược và công cụ đó.

Chuyên gia Jack Dũng – Chủ tịch Hệ sinh thái salepro đã giúp cho các khách mời có mặt tại tại sự kiện hiểu rõ được tầm quan trọng của việc tạo lập thương hiệu cá nhân và xây dựng mới quan hệ. Chuyên gia đã hướng dẫn cho các khách mời việc tạo lập và tối ưu hóa tài khoản cá nhân, tầm quan trọng của việc tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và độc đáo cho bản thân, cũng như cách thức để kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. Đây là một chủ đề rất quan trọng và thực tế, bởi vì việc tạo dựng và duy trì một mạng lưới quan hệ chất lượng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội và lợi ích trong công việc và cuộc sống.

Chuyên gia Hà Anh Tuấn – Giám đốc Vinalink đã chia sẻ cho các khách mời với chủ đề về xu hướng của Tiktok đã nói về sự phát triển nhanh chóng và ảnh hưởng lớn của tiktok trong lĩnh vực marketing, cũng như cách thức để tận dụng nền tảng này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Chuyên gia hướng dẫn cho các khách mời xây dựng một kênh tiktok xu hướng để tối ưu hóa công cụ social media.

Chuyên gia Nguyễn Thăng Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần IEX Group cho khách mời hiểu được rõ về nền tảng số và các công cụ mà các doanh nghiệp có thể áp dụng vào marketing và chuyên gia còn cho các khách mời thấy Công t IEX Group của mình đã áp dụng tiếp thị vào nền tảng số vào doanh nghiệp mình và đã thành công và khẳng định được tầm quan trọng của tiếp thị nền tảng số để đón sóng tăng trưởng 2024

Chuyên gia Tình Nguyễn- Chuyên gia của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã chia sẻ về Chiến lược Marketing và chiến lược thương mại hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tại đây, các khách mời đã có thêm cho mình những chiến lược vô cùng quan trọng để giúp cho doanh nghiệp có thể vượt qua những khó khăn trong cuối năm 2023 và hướng tới một năm 2024 đầy hứa hẹn với những chiến lược marketing và thương mại hóa.

Những xu hướng marketing này không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng và xã hội. Chúng giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và hiểu được khách hàng một cách tốt hơn, cung cấp cho họ những sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng và ý nghĩa hơn, và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội. Đây là những yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp có thể đón sóng tăng trưởng trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *