Văn Hoá SALEPRO 

Hệ sinh thái Salepro đã xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi, thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, và các giá trị mà doanh nghiệp hướng tới. Hệ thống giá trị cốt lõi này đã được triển khai rộng rãi trong toàn doanh nghiệp, giúp nhân viên hiểu rõ về văn hóa doanh nghiệp, từ đó phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

Dưới đây là toàn bộ nội dung :

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP HỆ SINH THÁI SALEPRO:

1, Toàn bộ lãnh đạo, nhân viên, cộng sự, thực tập viên tham gia làm việc tại Hệ sinh thái Salepro tuân thủ văn hoá Salepro.

2, Văn hoá Salepro bao gồm các nghi thức giao tiếp lễ phép, lịch sự, đủ chủ vị hướng đến sự chuyên nghiệp trong việc làm việc tại văn phòng và đối tác. Thưởng các hành vi tốt và phạt các hành vi sai gây hậu quả cho doanh nghiệp.  

3, Làm việc bằng giấy tờ, văn bản, thông tin điện tử tại các nhóm group bạn được tham gia vui lòng tương tác tich cực và hoàn thành các nhiệm vụ được giao qua tin @tên cộng sự, hoặc trả lời các tin @All. Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng. Quý, năm. Họp triển khai công việc đầu tuần và tổng kết đào tạo cuối tuần.

4, Xác định tư duy WIN – WIN khi làm việc tại Salepro với cộng sự khác hoặc các cấp lãnh đạo. Chủ động thực hiện các nhiệm vụ được giao và giúp đỡ mọi người hoàn thành tốt công việc. Vệ sinh văn phòng, khu vực làm việc sạch sẽ, bảo quản đồ đạc tư trang của cá nhân và tổ chức, bảo mật thông tin được cấp làm việc.

5, Thái độ làm việc nhiệt tình, nhanh chóng, vui vẻ, cầu thị. Sẵn sàng học hỏi và thay đổi ngay các kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức còn yếu. Xác định học tập và phát triển bản thân là nhiệm vụ quan trọng để nâng cao năng lực nhân sự tổ chức.

6, Giờ giấc làm việc đến sớm 5 phút là đúng giờ, giờ nào việc đấy. Mỗi cộng sự vui lòng thực hiện tốt các công việc được giao trong thời gian tại văn phòng.

Sáng 7h55 – 11h30,  Chiều 13h25 – 17h30.

7, Thực hiện tốt 5T : TÂM – TẦM – TÀI – TÍN – TOẢ.

8, Tôn trọng lãnh đạo, nhân viên, cộng sự, thường xuyên thăm hỏi quan tâm và giúp đỡ tạo điều kiện để cộng sự hoàn thành tốt nhiệm vụ.

9, Giá trị cao nhất thể hiện ở kết quả công việc, thường xuyên rút kinh nghiệm và xây dựng các quy trình công việc, sửa chữa các lỗi trong quá trình làm việc.

10, Văn hoá vui vẻ, sáng tạo cho phòng Marketing, từ đó xây dựng được các ý tưởng mới để giúp doanh nghiệp phát triển nhận diện thương hiệu BIẾT – THÍCH – TIN – HÀNH ĐỘNG. 

Cám ơn bạn đã lựa chọn Hệ sinh thái Salepro để đồng hành cùng học tập, phát triển bản thân, tăng kiến thức kinh nghiệm làm việc và tăng thu nhập.